Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Rafa’s blog: Roland Garros 1st

28 May, 2008

http://www.elmundo.es/elmundodeporte/blogs/2008/nadalrolandgarros/index.html

Nadal holds the shirt of Gasol (Foto: EFE)

28 de mayo.- Mọi người đã bảo tôi bắt đầu viết blog khi giải đấu khởi tranh và sự thật do quá thất vọng vì không thể bắt đầu trận đấu đầu tiên nên mọi thứ rối tung cả lên . Tôi đã đợi 2 ngày để được chơi. Hôm qua cuối cùng tôi cũng được chơi một ít, nhưng nó quá ít, ít hơn cả thời gian khởi động bình thường . Thật tồi tệ.

Bạn sẽ nghĩ tôi có nhiều thời gian hơn để viết blog và tôi nên làm điều đó. Nhưng sự thực lại ko như vậy. Bạn sẽ luôn hướng mắt mình ra bầu trời và vì vậy bạn luôn sẵn sàng cho trận đấu. Hôm qua là một ví dụ, tôi đã sẵn sàng để chơi và họ tặng tôi một chiếc áo của Pau Gasol . Bức ảnh và phóng sự trên TV ngắn hơn 5 phút nhưng chắc chắn bạn luôn chú ý những gì đang diễn ra ngoài sân.

Tôi sẽ giải thích cho bạn: Chúng ta phải chuẩn bị ở bất kỳ thời điểm nào. Ví dụ như tôi, được sắp xếp chơi trận thứ 2 sau 11 giờ sáng. Tôi rời khách sạn lúc 8h30 sáng vì tôi phải chuẩn bị cũng như khởi động cho trận đấu lúc 11h. Như tôi đã nói, tôi ko chơi lúc 11h sáng nhưng bạn phải luôn cảnh giác, vì có thể điều gì đó xảy ra và vận động viên nào đó rút lui, và điều tiếp theo là họ sẽ gọi bạn vào sân nếu không bạn sẽ bị loại khỏi giải đấu. Chúng tôi đã tới sân và chứng kiến cơn mưa tưởng như chẳng bao giờ dứt. Chắc hẳn bạn sẽ phải đợi một sân nào đó để khởi động. Thật là tồi tệ như tôi đã nói. Như là việc tôi đưa ai đó đến khách sạn để chơi tennis trong trường hợp chúng tôi có thời gian để chơi. Nhưng sự thật là chúng tôi ko thể chơi vì nhiều lý do khác nhau. Chúng ta đành phải đợi thôi

Chưa có phản hồi nào to “Rafa’s blog: Roland Garros 1st”

Gửi phản hồi

