Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Rafa trả lời câu hỏi của fans #2

http://www.elmundo.es/elmundodeporte/especiales/2008/05/roland_garros/consultorio/index.html

‘Vết thương đang được kiểm soát’

1.– Chúc mừng chiến thắng của anh! Tuy nhiên có một thứ khiến tôi rất lo lắng (và tôi nghĩ anh cũng vậy), tôi đang muốn nói những vết rộp da trên chân anh. Anh có nghĩ rằng nó sẽ ko ảnh hưởng tới phong độ của anh chứ? Cảm ơn anh.
Cảm ơn bạn rất nhiều. Đừng lo lắng về những vết thương. HIện tại chúng vẫn được kiểm soát. Hôm qua tôi dừng trận đấu để đề phòng miếng lót bị tuột ra. Mọo thứ vẫn tốt và tôi hy vọng có thể tiếp tục phong độ như thế này. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm.

2.- Hello Rafa. Tôi là một công dân Madrid luôn theo anh ở mọi giải đấu. Tôi yêu thích việc được thấy anh thi đấu và cách anh truyền đạt không khí của giải đấu, chiến đấu cho từng điểm một. Điều đó thật tuyệt vời! Trong 3 trận đấu tại Roland Garros tôi nhận ra rằng anh mang tới sân 2 chiếc túi, một là của Babolat, tôi đoán ở trong đó sẽ là các cây vợt còn chiếc túi còn lại là Nike Can. Anh có thể cho biết mình mang những gì trong đó không? Cố lên, nhà vô địch!
Tất cả những người trong đội của tôi cúng nói, quá nặng. Đó là vì chiếc túi BABOLAT đựng 6 cây vợt, và trong đó còn có : ví, iPod, giấy ra vào, đồng hồ, những đồng xu, vân vân… Còn với chiếc túi Nike thì tôi mang theo quần áo và giày nếu tôi phải thay trong lúc thi đấu. Những điều bình thường của tôi.

3.- Thưa Rafael, tôi ko biết nếu câu hỏi của tôi có là bí mật của anh không: Anh dùng loại dây vợt nào và độ căng của chúng? Chúc anh may mắn!
TÔi sử dụng loại dây vợt mà mọi người hầu như ko sử dụng nhưng với tôi thì rất ổn. Độ căng phụ thuộc vào giải đấu và mặt sân. Tôi sự dụng dây giữa 24.5 kg và 25 kgs.

4.- Hello Rafa , Chúc mừng anh sau trận đấu với Nieminen. Anh đối mặt ra sao với những phiền phức mà nhiều cổ động viên mang lại? Tôi có thể thấy tạI Bremen anh là một người rất tốt, không bao giờ từ chối chụp ảnh hoặc ký tên (cảm ơn anh vì anh đã ký cho tôi ). Nhưng cơ bản thật buồn chán khi ko có một phút ngơi nghỉ nào, phải không? Cảm ơn anh
Không có sự phiền phức nào ở đây. Ngược lại tất cả đều tốt. Tôi nghĩ mọi người đều rất yêu mến và quý trọng tôi. Vì vậy tôi ko thể than phiền. Sự thật là tôi ko có lý do nào để làm gì, mọi người hiểu điều đó. Tôi sẽ chắc chắn trở lại và ký tặng mọi người. Cảm ơn mọi người.

5 – Hola Rafa. Tôi có cảm giác rằng ko một ai có thể cản bước anh trong năm nay, và tôi mong muốn điều đó trở thành sự thật. Mặc dù thời tiết và những cơn mưa ko ủng hộ anh. Một điều kỳ thú, dù có thể chỉ là trùng hợp: Bellucci, Devilder và Nieminen đều là các tay vợt thuận tay trái. Một tay vợt thuận tay phải có gặp khó khăn khi đối đầu với tay vợt thuận tay trái không? Việc gặp 3 tay vợt thuận tay trái ảnh hưởng tới trận đấu của anh thế nào, bổ sung cho việc phải nghỉ thi đấu do trời mưa. Cảm ơn và chúc may mắn. Gustavo

Rafa: Bạn đã quên rằng đối thủ Verdasco sắp tới cũng thuận tay trái. Họ nói rằng có sự khác biệt cho các tay vợt thuận tay phải, nhưng trên lý thuyết điều đó chỉ ảnh hưởng khi họ phát bóng vào góc sân. Nhưng đó ko phải là lý do. Sự thật là điều đó rất lý thú khi tôi phải chơi 4 trận liên tiếp với những tay vợt thuận tay trái. Chắc chắn đó là một kỷ lục.

Chưa có phản hồi nào to “Rafa trả lời câu hỏi của fans #2”

Gửi phản hồi

