Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Roland Garros: Rafa’s blog 3rd (31-05)

May, 31 Tôi đang viết cho một ngày nữa ở Paris

Tin tức tốt lành cho tôi là bố mẹ đã tới. Thật ngạc nhiên! Tôi rất hạnh phúc vì họ đã tới. Tôi mới chỉ được thông báo vào ngày hôm qua bởi Carlos Costa.

Họ không thường xuyên tới các giải đấu nhưng họ là những cổ động viên rất nhiệt thành của tôi. Tôi rất vui vì họ có thể tới đây. Tối qua chúng tôi đã ăn tối tại nhà hàng Neapolitan, 3 người cùng với Rafa Maymo. Juan Ignacio Chela, tay vợt người Argentina và đội của anh ấy cũng có mặt tại đây. Hàng ngày có một số tay vợt lui tới nhà hàng này.

Thứ bảy là một ngày yên bình của tôi, đầu óc không phải suy nghĩ về trận đấu. Đây là điều không thường xuyên xảy ra vì ở các Grand Slam, tôi thường tham gia các party trong các ngày nghỉ và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Nhưng do trời mưa vài ngày liền trong suốt tuần nên tôi đã ở khách sạn và nghỉ ngơi.

Vì vậy tôi tới sân để luyện tập và tham gia một buổi họp báo đã được lên kế hoạch trước bởi Benito, người điều hành các việc đó. Chính anh ấy đã giới thiệu Francis Roig cho tôi trong mùa giải tháng 3 ở Mỹ.

Sau buổi họp báo, tôi đi ăn trưa với gia đình. Rafa Maymo thì ở lại khu vực thi đấu để truy cập Internet nên bữa trưa sẽ là một bữa ăn gia đình đầm ấm. Tôi nói vậy vì Maymo luôn đi cùng tôi đến mọi nơi, anh ấy là người chăm sóc sức khỏe cho tôi.

Có nhiều người hỏi tôi về thành phố mà tôi yêu thích nhất. Paris là một trong số đó. Nó không hoàn toàn nhờ vào thành công tại Roland Garros của tôi. Nhiều năm trước tôi cùng bố mẹ và em gái đã tới Paris du lịch và đó là lý do chúng tôi rất yêu thành phố này.

Khi tôi thi đấu tại đây, tôi và gia đình ko thể có nhiều thời gian để ở bên nhau. Và chắc chắn chúng tôi ko thể du lịch Paris. Vì tôi sẽ trở về khách sạn và kiệt sức. Hơn nữa, tôi còn phải chuẩn bị cho các trận đấu kéo dài 3, 4 hoặc 5 tiếng.

Bây giờ tôi sẽ tạm chia tay các bạn. Ngày mai tôi sẽ kể cho bạn về chiếc PlayStation của tôi

Chưa có phản hồi nào to “Roland Garros: Rafa’s blog 3rd (31-05)”

Gửi phản hồi

