Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Roland Garros 08: RAFA trả lời các câu hỏi của fan #4

RAFA trả lời các câu hỏi của fan #4 – Roland Garros

http://www.elmundo.es/elmundodeporte/especiales/2008/05/roland_garros/consultorio/index.html

‘Không được chơi ở sân trung tâm ko phải là bi kịch’

1 .- Tôi nhớ một câu chuyện đc kể bởi ông chủ của một nhà hàng Argentina tại Paris. Nơi mà anh đã tới năm 2005. Ông ta kể rằng anh đã yêu cầu được giặt chiếc áo mà anh đã sử dụng trong suốt cả tuần vì anh muốn tiếp tục sử dụng nó trong trận chung kết với Mariano Puerta. Sự thật có đúng thế ko? Anh có phải là một người luôn dùng 1 bộ quần áo để cầu may ko? Kisses from Argentina, Cin Munina.


Hahahaha, đúng, đúng thế. Dù ít hay nhiều thì bạn đã đúng. Nhưng nó ko xảy ra ở Paris. Đó là ở Madrid và khi tôi chơi trận chung kết Madrid Masters Series. Câu chuyện là chúng tôi tới ăn tối tại De Maria, nhà hàng Argentina mà tôi luôn tới khi đến Madrid và họ đã cho tôi nơi để giặt quần áo. Tôi không mê tín hay điều gì đó tương tự và khi đó dịch vụ giặt là ở khách sạn đã đóng cửa. Họ đã nói với tôi họ sẽ giặt chúng (quần áo của tôi) ở đây. Thật tuyệt vời Roque!

2.-Hello Rafa, đầu tiên xin cảm ơn anh vì những gì anh đã đem lại cho tôi khi anh thi đấu trên sân và chúc anh may mắn cho giải Roland Garros lần này. Câu hỏi của tôi là: tại sao anh lại chọn màu xanh lá cây mà ko phải là màu xanh da trời, màu mang lại cho anh may mắn trong 2 kỳ Roland Garros vừa qua? Có phải màu xanh lá cây là màu áo khi anh vô địch lần đầu tiên không? A hug.


Chiếc áo đã được chọn bởi Nike và nó có vẻ hợp với tôi. Ở Australia tôi thi đấu với màu giống với sân đất nện, giống màu da cam, và ở RG là màu xanh lá cây. Sự thực là tôi thích màu này

3 .- Đầu tiên, xin chúc mừng cho tất cả những gì anh đã giành được. Anh là hình mẫu cho tất mọi người. Tôi muốn biết rằng anh có cảm giác mình ko được đối xử tốt khi một nhà vô địch RG 3 năm liên tiếp phải chơi trên sân Suzanne Lenglen. Mặc dù không biết chắc chắn các tay vợt TBN chơi thế nào ở các sân nhưng thực sự tôi có cảm giác anh hơi khó chịu khi ko được chơi trên sân Philippe Chatrier. A greeting champion.


Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi ko nghĩ điều bạn nói là đúng. Chúng ta không nên cường điệu vấn đề. Bạn nên quan sát dưới góc độ của ban tổ chức và khán giả. Tôi nghĩ rằng họ muốn tổ chức tất cả các trận đấu (bao gồm các tay vợt hạt giống, chủ nhà, …) trên 2 sân này. Đó ko phải là bi kịch khi không được chơi trên sân trung tâm. Hôm nay chúng tôi đã chơi trên Chatrier và cả 2 đều là người Tây Ban Nha

5 .- Hello Rafa, câu hỏi của tôi là: việc sự sắp xếp lại các giải đấu của ATP ở Hamburg và Monte Carlo và chúng trở thành những giải đấu 1000 (tương đương với Master Series bây giờ). Và anh đang cố gắng ủng hộ việc này. Anh có bao giờ nghĩ tới việc nó sẽ abgr gywiwbfr tới Madrid Masters, giải đấu sẽ trở thành một Mini-Slam trên sân đất nện từ năm 2010? Greetings.


Tôi ko muốn nói tới vấn đề này ngay bây giờ. Tôi sẽ nói khi lịch thi đấu được công bố. Tôi sẽ mãi mãi ủng hộ cho các giải đấu tại Madrid hay tại TBN. Không cần lo lắng về điều đó.

Chưa có phản hồi nào to “Roland Garros 08: RAFA trả lời các câu hỏi của fan #4”

Gửi phản hồi

