Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Roland Garros: Rafa’s blog 02/06

Blog Nadal - Roland Garros
Đôi lời với Maymo

EFE)


Ngày 2 tháng Sáu Xin chào một ngày mới. Tôi đã quên mất chuyện viết blog :D. Chúng ta đang hướng tới tuần thứ 2 của Roland Garros và chắc chắn sẽ chú ý hơn tới những trận đấu.

Đầu tiên tôi muốn nói tới việc họ gửi 1 email cho tôi thông qua Carlos Costa nói rằng tôi đã chỉ trích và đối xử không tốt với Rafa Maymo… Đó là một sự dối trá. Làm sao có thể nghĩ ra chuyện này. Tôi có một mối quan hệ tốt với tất cả những người trong nhóm và dĩ nhiên là cả với Rafa Maymo. Đó là một mối quan hệ không bình thường (theo nghĩa tốt). Khi tôi phải thi đấu ngày càng nhiều hơn thì Maymo cũng phải xuất hiện nhiều hơn. Rafa Maymo là người đã chia sẻ với tôi mọi thứ trong suốt một thời gian dài. Thực sự thì anh ấy là một người rất tuyệt vời và là người đã mắng tôi vì những gì tôi viết lên bàn tay. Một người khác tôi muốn nắm thật chặt tay chính là Benito, người đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Một số bạn đã comment cho tôi, cho rằng tôi nên nói nhiều hơn những việc mình đã làm trong ngày. Hãy tin tôi vì tôi ko có nhiều thời gian để làm nhiều việc. HÔm nay tôi tới câu lạc bộ lúc 11h15 để luyện tập lúc 12h30. Buổi sáng sau khi thức dậy tôi ăn sáng ở nhà dưới và chuẩn bị để đến câu lạc bộ. Thông thường, tôi mất khoảng 30 đến 40 phút để sẵn sàng vì tôi phải đeo những miếng lót ở mắt cá, bàn chân, đầu gối, …. Mọi người sẽ chú ý tới chúng nhưng việc đó đơn giản chỉ để phòng những chấn thương. Đó là một việc bình thường của các vận động viên. Sau buổi tập chúng tôi mới quyết định sẽ đi đâu.

Và tôi sẽ nói thêm một việc mà nhiều người quan tâm. Tuần thứ 2 ở Roland Garros sẽ có rất nhiều bạn bè của tôi, các nhà tài trợ,…. Carlos Costa chịu trách nhiệm cho những việc này. Vào những ngày cuối tuần, có rất nhiều khán giả đến đây và xin cảm ơn Aude của ban lễ tân rất nhiều, tôi đã có thể đáp ứng yêu cầu của các fan hâm mộ. Xin cảm ơn tới ban tổ chức và đặc biệt là Aude và Monique những người đã giúp chúng tôi rất nhiều.

Tin tức tốt lành hôm nay là việc nhà hàng Neapolitan đã mở cửa trở lại (thật ko thể tin nổi họ đóng cửa vào thứ bảy và Chủ nhật) và chúng tôi sẽ tới đó để ăn tối (he he he)

Cảm ơn vì các bạn đã ở đây cùng tôi.

RAFA

Chưa có phản hồi nào to “Roland Garros: Rafa’s blog 02/06”

Gửi phản hồi

