Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Roland Garros 08: Nadal trả lời fan hâm mộ #9

http://www.elmundo.es/elmundodeporte/especiales/2008/05/roland_garros/consultorio/index.html

‘Tôi đã vượt qua kỳ kiểm tra doping’



1.-Hello Rafa. Tôi là một người dân Valencia nhưng tôi đang gửi lời chào anh từ USA. Cảm ơn vì đã cho chúng tôi cơ hội được nói chuyện với anh. Trên tờ báo “Tennis Magazine” tháng này, Emilio Sanchez nói anh có những yếu tố để chiến thắng trên mặt sân đất nện: trái tim, cái đầu và đôi chân. Tôi hoàn toàn đồng ý. Nhưng cái gì trong số đó anh nghĩ có ý nghĩa nhất với lối chơi của anh. Chúc anh mạnh khỏe và may mắn. Oscar.

Xin chào Oscar. Tôi nghĩ rằng trên sân đất nện bạn cần phải có một lối chơi toàn diện và bao gồm tất cả những thứ trên. Thực sự là tôi ko biết tự diễn tả mình thế nào. Nên để cho mọi người làm điều đó. Cảm ơn bạn!

2.- Chúc mừng cho giải đấu mà anh đang tham gia! Mặc dù anh rất tuyệt vời trên mặt sân này, nhưng tôi chú ý rằng anh đang giữ mọi thứ ở trạng thái hoàn hảo. Rafa, nơi nào trên thế giới anh muốn xem một giải đấu tennis tầm cỡ? Hoặc nơi nào anh nghĩ là cần có giải đấu? Chúng tôi luôn ở bên anh! Anni.

Uy, một câu hỏi hay! Tôi ko biết, hy vọng sẽ có giải đấu ở Manacor vì tôi muốn có tại quê hương mình 1 giải tầm cỡ, hoặc xa lắm là tại Palma (sân vận động lớn ở Mallorca), ha ha ha. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều địa điểm đẹp trên thế giới, và tôi thực sự ko biết câu trả lời xác đáng.

3.- good evening, Rafa. Đầu tiên xin chúc anh đã có một mùa giải thành công. Tôi muốn biết tại sao anh ít cắt bóng bằng backhand khi đối đầu với những tay vợt one hand backhand, có thể đó là một cách khác để anh phòng ngự hoặc vì anh chưa hoàn thiện kỹ năng với cú two hand backhand. Cảm ơn anh và cổ vũ cho anh!

Không, chỉ có bạn nói vậy thôi . Cú cắt bóng thông thường luôn nhằm mục đích phòng ngự và tôi dùng nó khi tôi nghĩ rằng mình buộc phải phòng ngự. Đôi lúc đó là một pha bóng tấn công nhưng ko phải trên mặt sân đất nện. Trên mặt sân cỏ thì khách, tôi sử dụng nó nhiều hơn…

4.- Hello Rafa. Anh luôn làm mọi người hồi hộp. Cảm ơn vì những cố gắng của anh trong từng trận đấu, anh thật tuyệt vời với sự cố gắng đó. Tôi muốn biết vài điều mà tôi đã suy nghĩ trong 1 thời gian dài. Có những cuộc thử doping ở tennis? Nó diễn ra như thế nào và khi nào? Cảm ơn anh rất nhiều và vì chức vô địch lần thứ 4. Ana.

Thank you Ana. Đúng là có rất nhiều cuộc thử doping trong tennis. Tôi đã vượt qua 19 kỳ kiểm tra trong giải đấu cũng như ngoài giải đấu. Ở Roland Garros cũng vậy. Chúng tôi thử cả nước tiểu và máu. Ở các giải đấu của ATP, việc thử doping diễn ra trong suốt tuần

5.- Hello Rafa, đầu tiên xin chúc mừng sinh nhật và giải đấu tuyệt vời đang diễn ra. Tôi muốn hỏi anh rằng gần 90% những ng` chơi tennis ở TBN mong muốn được biết một việc. Chắc chắn các thành viên trong đoàn sẽ ko cho anh trả lời, mẹ anh có thể mắng anh và chú anh sẽ nói rằng anh cần phải tập trung cho trận đấu. Nhưng anh cần làm rõ ràng việc này vì nó luôn ám ảnh chúng tôi mỗi khi xem anh thi đấu. Ana Ivanovicrất hot phải không như cô ấy thể hiện trên TV?

Đúng vậy, thực sự là cô ấy rất xinh và tốt bụng, mặc dù tôi ko biết rõ lắm về cô ấy. Đội của tôi cũng nghĩ vậy, như là Maymó, Carlos Costa và những người khác. Và tôi chắc sẽ hỏi cả mẹ của mình nữa… he he he

Chưa có phản hồi nào to “Roland Garros 08: Nadal trả lời fan hâm mộ #9”

Gửi phản hồi

