Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Wimbledon 08: Dự đoán của các chuyên gia


http://news.bbc.co.uk/sport2/hi/tennis/7452866.stm

Dự đoán của các chuyên gia cho Wimbledon

Federer đang hướng tới danh hiệu Wimbly thứ 6 liên tiếp

BBC Sport đã có cuộc trò chuyện với các chuyên gia tennis để hỏi ý kiến của họ về câu hỏi ai sẽ là người vô địch Wimbledon.

Ở giải đấu của nam rất nhiều chuyên gia cho rằng Rafael Nadal sẽ chặn đứng sự tung hoành của Roger Federer tại đây.
Nhưng ở giải đấu của nữ mọi chuyện ko rõ ràng, với Venus và Serenal Williams, Maria Sharapova và đương kim vô địch French Open Ana Ivanovic.
Một cuộc chọn lựa của những bình luận viên, các nhà báo và các tay vợt sẽ cho chúng ta những cái nhìn về những nhà vô địch tương lai

Sue Barker, dẫn chương trình BBC TV

Tôi nghĩ cơ hội là 50/50 cho Federer và Nadal, nhưng nếu phải chọn một người tôi sẽ chọn Nadal. Cơn ốm vào đầu năm đã làm hại Federer và những trận thua đã khiến mọi người nghĩ rằng anh ta có thể bị đánh bại. Và Nadal cũng đã bổ sung rất nhiều lối chơi của mình. Năm ngoái anh ta đã chứng tỏ bản thân bằng việc tiến gần hơn bao giờ hết tới chức vô địch và anh tin rằng mình sẽ làm được.

Tim Henman, bình luận viên BBC TV

Tôi tin tưởng vào một cuộc đấu căng thẳng – Federer và Nadal. Roger là 1 người bạn tốt của tôi và tôi hy vọng và mong muốn Roger sẽ chiến thắng, nhưng thật ngạc nhiên với sự tiến bộ của Nadal.
Tôi nghĩ rằng trận thua của Roger tại Roland Garros ko còn nhiều ảnh hưởng những nó thực sự khó khăn. Thật là tuyệt vời, đó là lý do mọi thứ thật sự hấp dẫn vào năm nay, và Djokovic cũng đang thi đấu rất tốt. Đây chính là 3 nhân vật chính trong số tất cả các tay vợt.

Andrew Castle, bình luận viên BBC TV

Federer vẫn đang là tay vợt được đánh giá cao nhất vì anh ta đang có 59 chiến thắng liên tiếp trên sân cỏ và nếu bạn là người thích những kỷ lục thì tôi nghĩ bạn sẽ quên đi trận đấu hủy diệt trước Nadal tại chung kết French Open. Khi sự ổn định về tinh thần vẫn là sức mạnh được quan tâm, Federer là tay vợt hay nhất mà tôi từng được xem và tôi mong chờ anh bảo vệ chức vô địch.

John Lloyd, Đội trưởng David Cup của Anh và bình luận viên BBC TV

Rafa Nadal sẽ chiến thắng và đánh bại Federer ở trận chung kết. Anh ta đã nâng cao với cú phát bóng, khả năng di chuyển cũng tốt hơn và anh đang trở nên nguy hiểm hơn trên sân cỏ. is going to win it and beat Federer in the final. Và tôi nghĩ về vấn đề tâm lý sẽ chiếm một vị trí sau cái cách mà anh đánh bại Federer ở French Open. Tôi cho rằng cuối cùng thì đây là thời điểm của Rafa.

Mark Petchey, bình luận viên BBC TV

Về cá nhân tôi vẫn nghĩ Roger là ứng cử viên cho Wimbledon, nhưng tôi biết rằng đang có số ý kiến trội hơn nghiêng về Nadal. Djokovic cũng hiểu cách để vô địch sau chiến thắng tại Australian Open. Tôi nghĩ rằng bạn đã có 3 tay vợt vượt trội, nhưng các tay vợt loại 2 như Roddick hay Andy Murray vẫn có thể đánh bại họ.

Greg Rusedski, cựu số 4 thế giới và nhà phân tích của BBC TV

Tôi nghĩ Rafael Nadal đã sẵn sàng để vô địch Wimbledon và đang là một ứng cử viên khi bước vào giải đấu. Tôi muốn được chứng kiến Federer đối đầu với Djokovic ở bán kết và nếu Nadal có thể lực tốt, tránh được lịch thi đấu dày đặc mà anh ấy gặp phải năm ngoái, Nadal có thể đi tới đích cuối cùng vì anh là một lựa chọn thực tế.

Barry Flatman, Phóng viên tennis báo Sunday Times

Tôi nghĩ rằng sẽ có một trận chung kết Federer v Nadal nữa. Nadal đang thi đấu hay hơn bao giờ hết và cực kỳ tự tin trên mặt sân cỏ. Anh ấy đã bổ sung điều đó vào lối chơi và quan trọng hơn đã khám phá được tâm hồn của Federer. Tôi nghĩ rằng điều sẽ xảy ra là Nadal vô địch.

Neil Harman, Phóng viên tennis của báo The Times

Tôi sẽ ngạc nhiên nếu ko phải là một trận chung kết lặp lại năm ngoái giữa Federer và Nadal. Phong độ của Nadal trên sân đất nện là quá tuyệt vời và tôi nghĩ anh ta sẽ vô địch Wimbledon lần này.

Richard Evans, Cây bút tennis của báo Guardian

Nadal đang có cơ hội rất lớn. Anh tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết trên sân cỏ và thi đấu hay hơn từng ngày. Chiến thắng tại Queen’s sẽ là một cú hích lớn và Federer sẽ có nhiều lo lắng hơn. Cơ hội lớn sẽ đến cho Federer khi một ai đó đánh bại Nadal sớm hơn dự kiến và Federer sẽ vô địch sau đso, nhưng anh ta sẽ phải lo lắng.

Mike Dickson, phóng viên tennis của báo Daily Mail

Tôi nghĩ trên thực tế Nadal sẽ vô địch. Mọi thứ sẽ căng thẳng hơn vào năm nay. Tôi cho rằng Federer sẽ vào đến chung kết, nhưng tôi có cảm giác rằng anh ta sẽ ko chiến thắng như việc anh ta đang thể hiện mình dễ bị tổn thương như thế nào. Nadal đã tiến bộ một cách chóng mặt, anh ta đánh bóng thấp hơn, phát bóng tốt hơn và là một vận động viên tuyệt vời.

Một phản hồi to “Wimbledon 08: Dự đoán của các chuyên gia”

  1. Chào bạn!

    Xin chúc mừng bạn! Blog của bạn đã được cập nhật vào TopBlogViet.com – website bình chọn những blog hay của Việt Nam. Với mục tiêu sưu tầm, tổng hợp và tìm kiếm những blog hay, đẹp, nội dung phong phú, góp phần giúp cho những người yêu thích blog có thể tìm được những thông tin thật hay và bổ ích mà không tốn nhiều thời gian, vì thế chúng tôi hy vọng bạn sẽ ủng hộ cho TopBlogViet.com ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

    Thân mến,

    Webmaster

    P.S: nếu bạn biết blog nào có nội dung hay và phong phú, xin gửi về địa chỉ topblogviet@topblogviet.com hoặc đăng ký tham gia tại đây. Chân thành cảm ơn!

    Thông tin tham khảo:

    Topblogviet.com là gì?

    Làm sao để tham gia topblogviet.com?

    Đăng ký blog của bạn vào topblogviet.com


Gửi phản hồi

