Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Wimbledon 08: Rafa’s blog #4: Hôm nay – một ngày trọng đại của tôi và của cả Tuyển TBN yêu dấu

Hôm nay – một ngày trọng đại của tôi và của cả Tuyển TBN yêu dấu

Hi everyone,

Ôi , hôm nay là một ngày trọng đại của tôi đây này…Không phải chỉ là ngày tôi thi đấu đâu, mà còn là cuộc đại chiến giữa TBN và Nga nữa nhé. Hy vọng bạn đừng hiểu sai ý tôi, hihi….ý tôi là trận đấu hôm nay của tôi cũng quan trọng và tôi đang tập trung chú ý trận chiến này. Tôi muốn bước ra sân và giành chiến thắng, vì tôi biết đây sẽ là trận đấu khó cho tôi. Từng bước, từng bước một mà thôi. Nhưng tôi cũng đang cực kỳ háo hức về trận Bán kết cúp Châu Âu hôm nay.

Về phần Gulbis sẽ rất khó nói vì tôi biết anh ấy mà, anh ấy là một tay vợt trẻ đầy tiềm năng và rất hứa hẹn, anh ấy có những cú đánh tuyệt vời và đặc biệt giao bóng rất tốt. Tôi dám chắc đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và khó khăn.

Quay trở lại với vấn đề nóng hổi, bóng đá, đội chúng tôi sẽ vẫn xem trận đấu này tại nhà mà tôi đang thuê ở Wimbledon với một vài anh chàng đồng hương đồng nghiệp của tôi, với các HLV của họ và một vài người quản lý. Chắc chắn không khí lúc đó sẽ rất náo nhiệt và tôi đang mong chờ tới giờ khai cuộc. Một lần nữa, xin nhắc lại, đừng hiểu lầm là tôi lơ là nhé, tennis là mục tiêu tối thượng của tôi….

Thứ tư, hôm qua, tôi chỉ luyện trong vòng 1h đồng hồ thôi, nhưng phải nói là tôi có cảm giác rất thoải mái và sảng khoái…Tôi đã đang chơi tốt, nên hy vọng ngày thứ 5 cũng vẫn như thế. Và tôi sẽ luôn cố hết sức mình.

Tới đây bạn có thể nghĩ rằng chắc Rafa chán viết blog rồi đây vì tôi không nói nhiều lắm thì phải, nhưng tôi thì cho rằng không phải chỉ viết ít hay nhiều nếu so với nhật ký, điều quan trọng là các sự kiện diễn tiến như thế nào với giải đấu mà thôi, tôi thật sự chưa phải làm gì nhiều mà. Từ nhà đến sân đấu, và thế thôi. Quan trọng là tập trung, cố gắng vào giải đấu, không có nhiều những khoản ngoại khóa như ngắm cảnh, hay gì gì khác…Ông chú Toni của tôi thì khoái đi bộ, ông ấy đi bộ có khi là khắp thành phố luôn, một khi ông ấy có những buổi chiều hay sáng rảnh rỗi. Tôi thì không được như vậy. Một số người hay nói với tôi rằng. Sống như anh thật thú vị…Được du lịch suốt. Nhưng thật ra mà nói rằng, chúng tôi không có nhiều thời gian để thăm thú đó đây như các bạn thường làm khi đi nước ngoài đâu. Trừ phi tôi bị đá ra khỏi giái sớm và trở thành 1 khách du lịch như ai, hihi..À, tôi đã từng tham quan 2 ngày giữa loạt trận TK và BK tại pháp vừa qua. Quá tuyệt vời một khi bạn cần chút thư giãn sau những tuần lễ kéo dài vì căng thẳng. Tôi đang nghĩ về kế hoạch 1 ngày nào đó, có lẽ tôi sẽ làm 1 chuyến dạo quanh London trên sông đây.

Chờ nhé.

Và cuối cùng, hôm nay thật trọng đại với tôi và hy vọng tuyển TBN sẽ giành chiến thắng. ( sau khi tôi có mặt tại vòng 3?)

Thanks all.
Rafa
02:11 AM

Chưa có phản hồi nào to “Wimbledon 08: Rafa’s blog #4: Hôm nay – một ngày trọng đại của tôi và của cả Tuyển TBN yêu dấu”

Gửi phản hồi

