Rafa Tennis
You’ll never walk alone, Rafa, WE Always Follow YOU

Wimbledon 08: Rafa’s blog #5

¡Viva España y viva el buen fútbol!

Một Trong những ngày tuyệt vời nhất của đời tôi!!!

Hi everyone,

Ôi trời ơi, tôi đoán tất cả mọi người đều hiểu rằng câu đầu tiên mà tôi muốn nói là gì…đúng không nào?? VIVA ESPAÑA!!!.

TBN đã vô địch Châu Âu, và tôi là một người vô cùng hâm mộ bóng đá, thế nên đây là giây phút tuyệt vời nhất trong đời tôi đây này…Tôi không biết làm thế nào để bày tỏ cho hết….Nó giống như tôi thắng một danh hiệu rất lớn và danh giá vậy…đó là cảm giác của tôi lúc này…Và đây còn là vận hội lớn của quốc gia chúng tôi, thật tuyệt vời..và tôi vô cùng sung sướng….

Tôi phải thú nhận với các bạn rằng trước trận đấu tôi đã rất căng thẳng. Tôi không muốn nói chuyện nhiều với mọi người xung quanh…y như là tôi đang chuỷân bị bước vào sân đấu để đánh một trận chiến lớn vậy…Tôi còn nhớ là Benito, người quản lý về PR của tôi, đã muốn chụp một vài tấm hình và quay 1 đoạn video ngắn nữa, nhưng tôi thì không…tôi đã không đồng ý..và bây giờ đây thì tôi đang nóng lòng làm điều đó…vì lúc đó tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu và hồi hộp chờ đợi trận bóng đá mà thôi..

Tham gia coi trận đấu còn có Feliciano Lopez – bạn gái anh ấy, cha và mẹ cùng đội của của Lopez. NHóm chúng tôi khoản 15 người và thường xuyên nhảy cẫng lên khi có pha bóng đẹp. Giây phút Torres ghi bàn thật tuyệt vời, và khi tiếng còi mãn cuộc thì thật sự là một đại tiệc của chúng tôi…TBN đã thắng xứng đáng và chúng tôi đáng được thưởng như vậy..Mặc dù TBN có 1 nền bóng đá rất nổi tiếng nhưng gần 50 năm qua, chúng tôi chưa có lấy 1 danh hiệu lớn nào. Giờ đây TBN đã vô địch và chúng tôi đã cho cả thế giới thấy trình độ bóng đá của chúng tôi thế nào…

Hôm nay tôi dậy vào lúc 9h30 và ngay lập tức thăm dò tin tức tại quê nhà.. Tôi có bài luyện tập buổi xế với Tipsarevic lúc 1h chiều, sau đó tham dự buổi họp báo, và kế đó quay về nhà chuẩn bị tập trung mọi thứ cho trận đấu. Sẽ thư giãn một số chuyện như chơi Play station..chỉ để thời gian trôi qua nhanh 1 tý thôi…

Có lẻ hôm nay chúng tôi sẽ ăn muộn một chút..chắc khoản 4.30..Ở TBN, chúng tôi không ăn trễ vậy đâu…nhưng bạn biết đấy..sau buổi tập…quay về nhà..tắm rữa….trễ lắm…nhiều việc quá mà..

Giây phút đăng quang của đội bóng cứ đọng mãi…Nhưng cũng phải quay trở lại tennis thôi..ngày mai, tôi lại đối mặt với một trận đấu khó nữa đây..một tay vợt đẳng cấp..tôi biết tôi sẽ không được dễ dàng trong trận này đâu…nhưng những ngày vừa qua tôi như đang được tiếp sức..Sáng mai, mẹ và em gái của tôi sẽ sang đây..cô em tôi vừa thi xong, nên bọn họ qua đây xem và cổ vũ cho tôi..Tôi luôn đánh giá cao và mong chờ họ hiện diện..

Saludos a todos !

Rafa

01:37 AM in My diary, Wimbledon 2008 | Permalink

Chưa có phản hồi nào to “Wimbledon 08: Rafa’s blog #5”

Gửi phản hồi

